Xem lại những mẫu sơn hót năm 2020

  • 27/01/2021

1. Màu trắng ngà

Sơn nhà màu trắng ngà luôn là màu sơn nhà thịnh hành và chưa bao giờ lỗi mốt, năm 2021 màu trắng vẫn được ưa chuộng vì có thể kết hợp cùng nhiều màu sắc khác nhau. Lựa chọn màu trắng ngà làm nền cùng với nội thất cổ điển hoặc hiện đại đều mang lại cảm giác tươi sáng, lại góp phần tôn lên các gam màu khác trong căn nhà.

2. Màu xám

Màu xám mang tới cho ngôi nhà bạn cảm giác thư giãn, tươi mới, hài hòa với thiên nhiên. Tông xám là màu trung tính kết hợp với các màu nổi bật sẽ giúp ngôi nhà bạn sang trọng và đầy tinh tế.

3. Màu xanh da trời

Màu sơn xanh da trời giúp tâm hồn nhẹ nhàng và thư thái, không gian như bừng sáng, tràn đầy sức sống. Vì vậy, sẽ giúp bạn được thư giãn sau một ngày làm việc.

4. Màu đen

Màu đen tượng trưng cho sự bí ẩn, sang trọng, quyền lực kết hợp với các màu nổi bật và tương phản. Sự kết hợp tưởng chừng mâu thuẫn nhưng mang lại sự nổi bật cá tính mạnh mẽ và đầy bản lĩnh của gia chủ.

5. Màu vàng

Gắn liền với sự giàu có và cuộc sống xa hoa, màu vàng luôn thu hút được mọi ánh nhìn. Năm 2021, xu hướng sắc màu không thể thiếu màu vàng. Gam màu này sẽ khiến căn nhà sở hữu được vẻ cổ điển và sang trọng hơn.

Với xu hướng màu sơn nhà năm 2021 trên đây của sơn Jaguar Paint sẽ giúp cho bạn có cái nhìn sâu sắc và toàn diện hơn về những gam màu sẽ thịnh hành trong năm 2021 này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được màu sơn đẹp, hài hòa và hợp xu hướng nhất cho ngôi nhà của mình.

Tin tức liên quan