Năng lực kinh doanh Sơn NanoGold

Lời đầu tiên Công ty Cổ phần sơn Pro Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng và đối tác lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc!

Được thành lập từ ngày 04 tháng 05 năm 2011, Công ty Cổ phần sơn Pro Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm sơn nước, bột bả phục vụ cho ngành xây dựng. Trải qua hơn 11 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo công ty và toàn thể nhân viên, Sơn NANOGOLD ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường sơn nước.  Các sản phẩm Sơn NANOGOLD cung cấp bao gồm các loại sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn đặc biệt, sơn lót kháng kiềm, chống thấm và các loại bột bả mang nhãn hiệu NANOGOLD.

Nhãn hiệu Sơn NANOGOLD được hình thành qua quá trình nghiên cứu hợp tác với các tập đoàn hóa chất hàng đầu của Mỹ, toàn bộ máy móc và nguyên liệu sản xuất đều được nhập ngoại nên sản phẩm sơn NANOGOLD không những bền, đẹp mà còn an toàn đối với người sử dụng. Với màu sắc đa dạng, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 – 2015, độ bền cao, chịu được thời tiết, khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam, Sơn NANOGOLD luôn đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của các công trình xây dựng. Qua những thành tựu vượt bậc và những bước đột phá về chất lượng sản phẩm, Sơn NANOGOLD ngày càng được nhiều nhà thầu, đơn vị thi công trên cả nước tin yêu lựa chọn.

Với khát vọng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành sơn tại Việt Nam, tiên phong làm chủ công nghệ, làm chủ hệ thống sản xuất và phân phối, Thương hiệu Sơn NANOGOLD tự hào có mặt trên khắp 64 tỉnh thành với hàng trăm nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. 

Công ty Sơn PRO nói chung và Sơn NANOGOLD nói riêng tự hào đã và đang tiếp tục xây dựng chuỗi hệ thống nhà phân phối – đại lý uy tín, mở rộng kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ nhà máy đến chân công trình. Nhờ đó mang đến quá trình phục vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp nhất cho khách hàng, nhà cầu công trình và các đối tác của công ty.

 Trân trọng!